• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • วิธีเตรียมตัวของว่าที่เจ้าสาว ให้สวยทัน “วันแต่งงาน”
เตรียมตัวแต่งงาน, เตรียมตัวเจ้าสาว, wedding in phuket

วิธีเตรียมตัวของว่าที่เจ้าสาว ให้สวยทัน “วันแต่งงาน”

เมื่อวันแต่งงานใกล้มาถึง แน่นอนว่าใครๆก็ต้องตื่นเต้นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าสาวทุกคนจะต้องนึกถึง นั่นคือการเตรียมตัวสำหรับการเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานแต่งงาน และเพื่อเป็นการเช็คตัวเองให้ครบถ้วนว่าขาดตกบกพร่องอะไรบ้าง เพื่อที่จะเตรียมการให้ทันเวลา วันนี้เราจึงนำวิธีเตรียมตัวของว่าที่เจ้าสาวมาแนะนำ รับรองเลยว่าสวยทันวันแต่งงานอย่างแน่นอน


เตรียมตัวแต่งงาน, เตรียมตัวเจ้าสาว, wedding in phuket


การย้อมสีผม

หากเจ้าสาวคนไหนที่ก่อนหน้านี้เคยทำสีผมมาก่อน และบังเอิญว่าไม่ได้ทำอย่างต่อเนื่อง จนสีผมที่ย้อมผสมกับสีผมจริง แนะนำให้ ว่าที่เจ้าสาวเข้าร้านทำผม เพื่อให้ช่างทำผมย้อมสีผมให้เท่ากันทั้งศีรษะ ซึ่งสีที่ย้อมนั้นควรจะเป็นสีที่สุภาพ เช่น สีน้ำตาลช็อกโกแลต หรือจะเป็นสีน้ำตาลเข้มก็ได้ เพื่อจะได้เข้ากับทุกสีผิวของเจ้าสาว


เตรียมตัวแต่งงาน, เตรียมตัวเจ้าสาว, wedding in phuket


จัดการดูแลสุขภาพช่องปาก

เนื่องจากในวันแต่งงานเจ้าสาวจะต้องยิ้มต้อนรับแขกตลอดทั้งวัน ซึ่งถ้าหากเจ้าสาวที่สุขภาพช่องปากไม่มีเรื่องน่าเป็นห่วง คุณอาจจะทำแค่ขูดหินปูนหรือฟอกฟันชาว และทางที่ดีควรดำเนินการก่อนสักประมาณ 1 เดือน เพราะสีของฟันจะเข้าที่พอดี จะได้ถ่ายรูปออกมาสวยงาม


ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน

เรื่องที่เจ้าสาวกังวลมากที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องของน้ำหนัก เพราะชุดเจ้าสาวส่วนใหญ่เป็นชุดเข้ารูป ว่าที่เจ้าสาวจึงต้องสนใจฟิตหุ่นช่วงหน้าอกไปจนถึงสะโพกให้มากขึ้น ดังนั้นการออกกำลังกาย ควรเป็นท่าที่ช่วยกระชับหน้าท้องและหน้าท้องส่วนล่างเป็นหลัก และอาจจะเสริมด้วยการบริหารต้นแขนด้วย หากทำเป็นประจำทุกวันรับรองว่าคุณจะมีหุ่นสวยในชุดแต่งงานแน่นอน


เตรียมตัวแต่งงาน, เตรียมตัวเจ้าสาว, wedding in phuket


ดูแลเรื่องผิวพรรณ

หากเจ้าสาวอยากมีผิวที่ขาวสุขภาพดีในวันแต่งงาน ก็ควรดูแลผิวของตนเองตั้งแต่เนิ่นๆ หากเจ้าสาวที่มีผิวพรรณดีอยู่แล้ว อาจขัดผิว ทาครีมบำรุง แต่ถ้าหากเจ้าสาวที่มีปัญหาในเรื่องของผิว ควรเข้าปรึกษาหมอผิวพรรณ เพื่อที่จะทำการรักษาให้หายทันวันแต่งงาน


กำจัดขนบริเวณต่างๆ

ในวันแต่งงาน คุณจะต้องทำตัวเองดูดีมากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของขนที่ไม่พึงประสงค์ทั้งหมด ทั้งขนคิ้ว ขนขา และแม้แต่ขนรักแร้ ควรกำจัดให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้กลายมาเป็นอุปสรรคในวันสำคัญของเจ้าสาวอย่างเราเลย


เตรียมตัวแต่งงาน, เตรียมตัวเจ้าสาว, wedding in phuket


หากใครที่กำลังวางแผนที่จะแต่งงานทาง Thavorn Hotels & Resorts มีบริการสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลในภูเก็ต พร้อมกับ แพ็คเกจงานแต่งงาน ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบไทยหรือสากล อีกทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะรังสรรค์งานแต่งงานของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

Leave a Reply